Mae’r heriau i chwaraeon yn gallu ymddangos yn ddiddiwedd yn aml. Mewn byd sy’n newid yn gyflym iawn, mae un her yn codi’n uwch nag eraill – cyrraedd ein cynulleidfa.
Yn y blog yma, mae Paul Batcup yn edrych ar bwysigrwydd ymwneud â’r gynulleidfa a pham y gall Clip helpu.
Bydd technolegau’n esblygu, ymddygiad defnyddwyr yn newid yn anochel ond fe ddylech chi fod â strategaeth farchnata graidd yn ei lle sy’n addasu gydag amser. Drwy adnabod eich cynulleidfa a beth rydych chi eisiau ei gyflawni fel sefydliad, mae’r cyfleoedd creadigol yn ddiddiwedd.
Yn y byd chwaraeon rydyn ni’n anghofio yn aml iawn am bwysigrwydd cynllunio ein strategaethau marchnata oherwydd pwysau amser, adnoddau a baich gwaith. Ond mae rhai o’r ymgyrchoedd chwaraeon mwyaf llwyddiannus wedi deillio o gynllunio medrus a dull hyblyg o weithredu.