Disgrifiad Swydd
YMARFERYDD DATBLYGU ATHLETWYR
YN ATEBOL I
Arweinydd Amgylchedd / Arweinydd Ffordd o Fyw yn Perfformio
PWRPAS Y SWYDD
Mae hwn yn gyfle cyffrous i ddylanwadu ar brofiadau datblygu athletwyr ar draws system chwaraeon Cymru. Rydyn ni eisiau cefnogi ein partneriaid i ddeall a gwella’r amgylcheddau datblygu athletwyr maent yn eu creu fel rhan o’n hymgyrch i wneud Cymru yn genedl sy’n arwain y byd o ran sut rydym yn mynd ati i ddatblygu athletwyr.
Gan weithio gyda’n partneriaid, aelodau eraill o’r tîm gwasanaethau’r system chwaraeon, a chydweithwyr ehangach yn Chwaraeon Cymru, byddwch yn gyfrifol am ddatblygu a chyflwyno prosiectau sy’n cyd-fynd â’n hegwyddorion datblygu athletwyr sydd i’w gweld YMA.
Byddwch yn cyfrannu at ein dealltwriaeth a’n dysg am y ffordd orau i ni ddatblygu athletwyr (gan ganolbwyntio'n benodol ar sut mae'r amgylchedd yn effeithio ar ddatblygiad athletwyr) nid yn unig o fewn chwaraeon unigol ond ar draws system Cymru. Byddwch yn gwneud hyn drwy weithio ar draws timau prosiect niferus a thrwy ddatblygu perthnasoedd cadarn yn fewnol ac yn allanol.
Byddwch yn defnyddio eich gwybodaeth, eich dysgu, eich chwilfrydedd a’ch angerdd i esblygu'n barhaus sut rydym yn gweithio ar brosiectau sy'n ymwneud â datblygu athletwyr.
PRIF DDYLETSWYDDAU
- Meithrin a chynnal perthnasoedd effeithiol yn fewnol ac yn allanol i alluogi cyflawni prosiectau'n effeithiol.
- Defnyddio eich gwybodaeth, eich profiad a'ch arbenigedd i ddylanwadu ar bartneriaid i gymryd rhan mewn gweithgarwch datblygu athletwyr sy'n cyd-fynd ag egwyddorion Datblygu Athletwyr Cynhwysol Chwaraeon Cymru.
- Helpu i nodi a mynegi prosiectau datblygu athletwyr a allai effeithio ar draws y system chwaraeon yng Nghymru.
- Cyd-greu, gweithredu a gwerthuso prosiectau datblygu athletwyr mewn cydweithrediad â phartneriaid gan ddefnyddio gwybodaeth ac arferion cyfredol sy'n seiliedig ar dystiolaeth.
- Sicrhau bod y broses o gyflwyno prosiectau'n bodloni amcanion Chwaraeon Cymru yn effeithiol ac yn cyfrannu at ffyrdd arloesol o ddarparu cefnogaeth i brosiectau.
- Gweithio gyda chydweithwyr a phartneriaid perthnasol i ddysgu, esblygu a datblygu arferion cyflwyno yn barhaus.
- Hyrwyddo amgylchedd a diwylliant yn Chwaraeon Cymru sy'n cefnogi diogelwch seicolegol lle mae cwestiynau a chwilfrydedd yn cael eu croesawu.
- Ar y cyd â'r Corff Rheoli Cenedlaethol partner perthnasol, cyfrannu at ein cefnogaeth i athletwyr Llwybr Safon Byd Olympaidd a Pharalympaidd sydd wedi'u lleoli yng Nghymru.
- Cadw cofnod cynhwysfawr o’r gwaith sy’n cael ei wneud gydag athletwyr, hyfforddwyr a chwaraeon gan ddefnyddio porthol prosiectau perfformiad Chwaraeon Cymru.
- Gweithio o fewn rheolau Codau Ymddygiad Proffesiynol, safonau a chanllawiau y DU a CRhC.
- Mynychu, cyfrannu at a darparu diweddariadau rheolaidd i gyfarfodydd gyda phartneriaid, cydweithwyr tîm gwasanaethau’r system chwaraeon, a rhanddeiliaid allweddol eraill.
- Perchnogi arddangos enghreifftiau o arfer da ar draws y system i gynulleidfa mor eang â phosibl, gan gydweithio’n fewnol ac yn allanol yn ôl yr angen.
- Cyflawni cyfrifoldebau sy’n cyfrannu at ddarparu gwasanaeth rhagorol i Chwaraeon Cymru mewn perthynas â’n dyletswyddau statudol, gan gynnwys Llesiant Cenedlaethau’r Dyfodol (Cymru), Cydraddoldeb, yr Iaith Gymraeg, Diogelwch Gwybodaeth, Rheoli Risg, Diogelu, Rheoliadau Ariannol ac Iechyd, Diogelwch a’r Amgylchedd.
- Rheoli’n briodol gyllideb benodol ar gyfer cydraddoldeb, amrywiaeth a chynhwysiant fel y caiff ei dirprwyo i chi yn unol â gweithdrefnau Chwaraeon Cymru.
- Gweithio’n hyblyg gan gyflawni unrhyw ddyletswyddau eraill fel sy’n ofynnol ac yn berthnasol i’r swydd ac yn briodol i’rraddfa.
EIN GWERTHOEDD
Mae ein dull o weithredu i alluogi chwaraeon yng Nghymru i ffynnu yn esblygu. Rydym wedi ymrwymo i herio ein hunain yn barhaus i wneud y canlynol:
Dysgu Gyda’n Gilydd - Archwilio, profi ac adolygu yn gyson.
Cyflawni Gyda’n Gilydd - Rhannu canlyniadau, meithrin perthnasoedd agored a gonest, darparu adborth cadarn, gwella perfformiad yn gyson.
Dathlu Gyda’n Gilydd - Cydnabod ein llwyddiannau a rennir drwy bartneriaid effeithiol.
Drwy wneud y canlynol:
Gweithredu’n Ddidwyll - Deall a Pharchu diwylliant a gwerthoedd ein gilydd. Hybu cydraddoldeb ac amrywiaeth.
Ychwanegu Gwerth - Sicrhau’r gymysgedd orau bosib o gefnogaeth, her, buddsoddiad, sgiliau ac arbenigedd i gyflawni ein canlyniadau a rennir.
Annog Arloesi - Croesawu syniadau a dulliau gweithredu newydd a chefnogi uchelgais a meddwl o’r newydd. Peidio ag ofni teimlo’n anghyfforddus.
MANYLEB Y PERSON
Gofynion Hanfodol | Gofynion Dymunol | |
Addysg:
| Gradd mewn gwyddoniaeth chwaraeon ac ymarfer neu bwnc perthnasol Gradd lefel uwch ym meysydd seicoleg, cymdeithaseg, ffordd o fyw yn perfformio neu bwnc sy'n ymwneud â newid ymddygiadol ac amgylcheddol Wedi cofrestru gyda chorff rheoli proffesiynol perthnasol Tystiolaeth o ddatblygiad proffesiynol parhaus perthnasol | Cymhwyster ôl-raddedig hyd at lefel PhD (neu gyfatebol) mewn pwnc seico-gymdeithasol perthnasol
|
Profiad:
| Sawl blwyddyn o brofiad fel ymarferydd yn darparu cefnogaeth i athletwyr a hyfforddwyr mewn amgylcheddau amlchwaraeon Profiad o weithio fel rhan o dîm amlddisgyblaethol wrth ddarparu cefnogaeth perfformiad i wella amgylcheddau datblygu athletwyr Dealltwriaeth o'r heriau a wynebir gan athletwyr sy'n datblygu a'r profiad a'r hygrededd i hwyluso datrysiadau sy'n cael effaith Profiad o gyfrannu at y gwaith o ddylunio, cynnwys, cyflwyno a gwerthuso ymyriadau hyfforddi a datblygu Profiad o arwain eraill wrth ddatblygu a gweithredu syniadau arloesol a'u rhoi ar waith mewn ffordd gymhwysol ac integredig Profiad o ddatblygu adnoddau addysgol, rhaglenni, ac o addysgu athletwyr a hyfforddwyr | Profiad o weithio mewn tîm proffesiynol neu leoliad Athrofa Chwaraeon
Profiad o gefnogi athletwyr ifanc a'u rhieni
Profiad o gefnogi datblygiad personol unigolion drwy hyfforddi a mentora |
Sgiliau, Doniau a Galluoedd:
| Dealltwriaeth o anghenion athletwyr sy'n datblygu a'u hyfforddwyr mewn amgylcheddau hyfforddi a chystadlu Dealltwriaeth o'r broses hyfforddi ac ymarfer, perfformiad athletaidd a sut gall yr amgylchedd ddylanwadu ar y rhain Dealltwriaeth o'r amrywiol ddisgyblaethau gwyddoniaeth chwaraeon a meddygaeth chwaraeon a sut gall y rhain effeithio ar broblemau perfformiad Y gallu i feithrin a chynnal perthnasoedd cynhyrchiol gyda staff cefnogi, athletwyr a hyfforddwyr, meithrin ymddiriedaeth yn gyflym a gweithredu mewn ffordd sy'n rhoi hyder i eraill ynoch chi Sgiliau hyfforddi a mentora, sy'n dangos chwilfrydedd a sgiliau cwestiynu lefel uchel Sgiliau cyfathrebu a chyflwyno rhagorol; cyfathrebu'n effeithiol ac yn hyderus yn y ffordd fwyaf perthnasol i'r gynulleidfa darged Y gallu i bennu nodau, cynllunio a monitro cynnydd prosiect, adolygu, addasu a sicrhau bod gweithgareddau'n cael eu gwerthuso ar gyfer effaith Y gallu i weithio'n annibynnol, dal eich hun ac eraill yn atebol am safonau perfformiad a mynd ati’n rhagweithiol i geisio cefnogaeth ac arweiniad gan eraill Lefel uchel o hunanymwybyddiaeth a deallusrwydd emosiynol | Hyder a hygrededd i weithredu ar wahanol lefelau gan gynnwys sgiliau dylanwadu, trafod a hwyluso cadarn Ymdrechu i nodi a datblygu dulliau arloesol o weithio ar bob lefel o fewn y llwybr datblygu a pherfformiad Dealltwriaeth o ddeinameg gweithio gydag ymarferyddion eraill a’r rhyngweithio penodol rhwng gofynion gwahanol brosiectau sy’n cael eu cyflwyno ar yr un pryd efallai Y gallu i ymdopi'n effeithiol â chyflymder, addasu'n gyflym pan fydd blaenoriaethau'n newid ac addasu i sefyllfaoedd dan bwysau Y gallu i gyfathrebu mewn ieithoedd ychwanegol
|
Arall:
| Trin data a gwybodaeth gyfrinachol yn sensitif Gallu gweithio'n hyblyg gan gynnwys y tu allan i oriau swyddfa arferol Gallu teithio pan fo angen
|