Skip to main content

Bwyd – cyngor call ar gyfer codi hwyliau

Mae bwyd yn gallu gwneud i ni deimlo’n well ond gall gael effaith negatif hefyd. 

Mae sicrhau eich bod yn bwyta deiet briodol wedi cael mwy o sylw yn ystod y cyfyngiadau symud. 

Dyma ein cyngor call ni ar gyfer cael y manteision gorau o’ch bwyd, gan ein Maethegydd Perfformiad Felicity Hares.

 

1. Amseru prydau bwyd. 

Os byddwch chi’n gadael cyfnodau hir rhwng prydau, neu ddim yn ychwanegu byrbrydau bach, bydd eich lefelau egni yn gostwng. Bryd hynny, fe fyddwch yn fwy agored i wneud dewisiadau afiach am fwyd. 

Gwnewch yn siŵr eich bod yn paratoi ar gyfer y diwrnod, gan gynllunio byrbrydau iach a chael egni rheolaidd er mwyn i’ch ymennydd weithio. 

 

2. Edrychwch ar eich deiet gyfan. 

Ni fydd un math o fwyd sy’n cael ei ystyried fel ‘super-food’ yn gwneud gwahaniaeth. Rhaid cael cymysgedd o lawer o wahanol fitaminau a mwynau er mwyn gwella swyddogaeth eich ymennydd. 

Hefyd meddyliwch am y bwyd sy’n gallu cael dylanwad negatif ar eich hwyliau chi, fel caffein, alcohol a byrbrydau siwgr. Ni fydd y cynnydd mewn egni’n para’n hir. 

 

3. Bwyta’n ystyrlon. 

Cael perthynas iach gyda bwyd heb ei ddefnyddio fel gwobr. Os oes gennych chi berthynas bositif gyda bwyd, bydd hyn yn cael effaith bositif ar eich hwyliau.

Am fwy o gyngor a help, edrychwch ar yr ymgyrch #CymruActif: https://www.sport.wales/beactivewales/mental-health-and-wellbeing/

Newyddion Diweddaraf

Gŵyl Chwaraeon Anabledd Cymru yn rhoi miloedd o gyfleoedd i roi cynnig ar chwaraeon para

Mae Harrison Walsh yn annog pobl anabl eraill i gymryd rhan yng Ngŵyl Para Chwaraeon Abertawe yr haf…

Darllen Mwy

Cymuned Fwslimaidd yn mwynhau criced hanner nos yn ystod Ramadan

Roedd sesiynau hwyr y nos yn caniatáu i Fwslimiaid chwarae criced ar ôl torri eu hympryd.

Darllen Mwy

Sbotolau Partner: Street Games

Mae Street Games wedi trefnu i bron i 500 o bobl ifanc o Gymru fod yn Gemau'r Gymanwlad.

Darllen Mwy