Dywedodd Paul Batcup, Rheolwr Cynnwys Digidol ar gyfer Chwaraeon Cymru:

"Wrth galon strategaeth Chwaraeon Cymru mae ein hymrwymiad ni i helpu i gefnogi sector chwaraeon llwyddiannus, o dan arweiniad dirnadaeth a dysgu ar y cyd.  Mae'r rhaglen yn elfen allweddol o gyflawni'r ymrwymiad hwnnw.

"Mae technoleg yn benodol yn newid y ffordd mae pobl yn ymwneud â chwaraeon ac ymarfer ac mae'n rhaid i ni wneud ein darpariaeth yn berthnasol ac yn gyffrous.

"Rydyn ni hefyd yn gwybod mai dim ond os yw'n cael ei chyfathrebu'n effeithiol mae tystiolaeth yn cael effaith, a dyma pam mae'r themâu dirnadaeth a chyfathrebu wedi cael eu datblygu ochr yn ochr. Rydyn ni eisiau i bawb sy'n cymryd rhan yn y rhaglen ddeall sut orau i wella'r ffordd maen nhw'n gweithio o ganlyniad i'w data.

 "Mae ein dull o ddysgu, cyflawni a dathlu gyda'n gilydd gyda'n partneriaid ni'n rhan ganolog o'r ffordd mae'r rhaglen yma wedi cael ei chynllunio ac rydyn ni'n gyffrous i ddal ati i adeiladu ar lwyddiant enfawr y peilot CLIP gwreiddiol."

Bydd gan CLIP 'dymhorau' dysgu penodol, gyda'r cyntaf yn weithredol rhwng misoedd Ionawr ac Ebrill 2020 o dan y thema 'Bod yn Berson Ganolog / Deall Eich Cynulleidfa'.

A bydd pob tymor yn cynnwys gwahanol ffyrdd o ddysgu:

  1. Digwyddiadau
  2. Sesiynau
  3. Dysgu
  4. Ar-lein

Bydd manylion y sesiynau dysgu'n cael eu rhyddhau yn fuan.

Gall partneriaid Chwaraeon Cymru gofrestru i dderbyn gwybodaeth am CLIP yma: href="mailto:communications@sport.wales">communications@sport.wales.